Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Sofa nhập khẩu cho phòng khách là lựa chọn đúng hay sai ?


Bất kể ai có điều kiện kinh tế một chút cũng đều thích chọn mua cho mình những sản phẩm nhập khẩu. Sofa nhập khẩu cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ nhưng câu hỏi được đặt ra là vì sao?
Nếu bạn đang thắc mắc và chần chừ đứng giữa hai lựa chọn ấy thì hãy đọc bài viết dưới đây để xem mình phù hợp với nhóm nào.


Sự chênh lệch chất lượng “Một chín Một mười”



Chất lượng chính xác là tiêu chí hàng đầu khi các bạn so sánh giữa hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Với các chất lượng nội địa không thể phủ nhận rằng nó có độ bền chất lượng bằng hàng nhập khẩu. Sofa nhập khẩu nhất là các loại ghế sofa nhập khẩu Italia,... Nói về điều này thì có thể giải thích rằng các nền sản xuất sofa ở các nước khác đã phát triển trước chúng ta rất nhiều năm. Các dòng sofa nội địa của Việt Nam vẫn chưa có công nghệ cùng kỹ thuật tiên tiến như các nước đã nổi bật trên thị trường quốc tế.




Nhưng không vì thế mà chê quá nhiều các sản phẩm sofa Việt Nam. Tuy đi sau hơn cả trăm năm nhưng sự thông minh hiếu học và không ngừng cải tiến khiến sofa Việt ngày càng có chỗ đứng. Sự đầu tư mạnh tay cho thị trường này cũng không quá nổi bật. Vậy nên về chất lượng thì hàng nhập khẩu vẫn có phần điểm nhiều hơn hẳn so với sofa nội địa.


Giá thành và sự tranh cãi không hồi kết


Về giá thành thì tất nhiên các dòng sofa nội địa sẽ có giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. Về khoảng cách di chuyển địa lý,. Không chỉ về giá trị thực chất lượng của sofa nhập khẩu, bạn sẽ phải chi trả thêm các khoản phí cho khoảng cách địa lý xa. Như: phí vận chuyển, thuế quan,... nên sản phẩm nhập khẩu thường có giá cao hơn là điều dễ hiểu. 



Vì mẫu mã và kiểu dáng của các sản phẩm nhập khẩu thường có sự khác nhau. Nên nếu phân tích về giá thành không thôi bạn sẽ chưa chắc chọn được loại nào. Hãy xem một số gợi ý dưới đây để có lựa chọn tốt nhất: 

  • Điều kiện kinh tế của bạn có cho phép bạn sử dụng sofa nhập khẩu hay không?
  • Mẫu mã đã có trong nước thì nên chọn sản phẩm đã có trong nước để giảm chi phí. ( Thường thì các loại sofa tương tự sẽ có chất lượng sêm sêm nhau).
  • Bạn thích những sự phá cách, đổi mới hiện đại và mới nhất không đụng hàng hoặc ít người có được. Thì nên chọn các sản phẩm sofa nhập khẩu là phù hợp nhất. Sản phẩm nội địa thường ít mẫu mã hơn chủ yếu là đổi dạng màu sắc và quen thuộc. Một số ít địa chỉ nội thất có thể có nhiều mẫu nổi bật. 


Mỗi loại sofa nội địa hay nhập khẩu đều có những ưu nhược điểm khác nhau chính vì thế hãy cứ công bằng chọn theo sở thích và chất lượng cũng như những gợi ý phía trên. Chúc bạn thành công chọn lựa cho mình một chiếc sofa đẹp nhập khẩu hoặc nội địa. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét