Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Tất tần tật về sofa tân cổ điển P2

Phần hai: Tất tần tật về sofa Tân Cổ Điển


Nhược điểm của sofa Tân Cổ Điển


Nhược điểm lớn của sofa Tân Cổ Điển là khá kén không gian xung quanh. Nhất là đối với các loại sofa Tân Cổ Điển có thiên hướng cổ điển nhiều hơn hiện đại. Các chi tiết cầu kì và cần có sự tương hợp mạnh mẽ kết nối với nhau để không gian không bị rời rạc.

Giá thành đắt đỏ cũng là nhược điểm hiển nhiên của dòng sofa Tân Cổ Điển. Vì với chất liệu tốt, độ bền cao và vẻ đẹp khó sản xuất của nó khiến nhiều người mong muốn nên giá thành đắt sẽ là điều chắc chắn.

Nếu bạn giải quyết được hai nhược điểm trên thì việc lựa chọn sofa tân cổ điển nhập khẩu giá rẻ sẽ không có nhiều nhược điểm nữa mà sẽ trở thành một sản phẩm hoàn hảo.

Những mẹo chọn lựa sofa Tân Cổ Điển cho phòng khách nhỏ chung cư

Có rất nhiều câu hỏi đưa ra cho chúng tôi rằng liệu sofa Tân Cổ Điển có phù hợp với phòng khách nhỏ của chung cư hay không? Hoặc những câu hỏi có tính tương tự khác nhân đây thì mình xin được đính chính và làm rõ về điều này.

Câu trả lời là YES và hoàn toàn dễ dàng nếu bạn nắm rõ những điều cơ bản về phong cách Tân Cổ Điển.
Thực chất phong cách Tân Cổ Điển được ít người nhắc đến vấn đề màu sắc và ánh sáng. Bởi vì đây là một điểm thiết kế khó nhất mà nếu muốn hoàn thành thiết kế sản phẩm này phải thể hiện được. Tính hút sáng, sự phản quang, sự tương tác với ánh sáng là điều mà mỗi loại nội thất hay thiết kế Tân Cổ Điển nào cũng phải bắt buộc đạt được. Mình không nói đến các phong cách lai tạp nhiều và cầu kỳ khác của Tân Cổ điển.






Chính vì thế nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sofa tân cổ điển giá rẻ cho không gian phòng khách nhỏ là điều cực kỳ tốt và tuyệt vời. Các thiết kế màu sắc tích hợp mở rộng cho không gian thoáng đãng đặc trưng của phong cách Tân Cổ Điển sẽ giúp cho không gian căn phòng được mở rộng.

Ngoài ra như nhược điểm của dòng sofa này thể hiện nó khá kén các không gian xung quanh. Chính vì thế tốt nhất bạn nên chọn các loại sofa Tân Cổ Điển mang hơi hướng thiết kế nghiêng về phần hiện đại nhiều hơn. Cũng cần chú ý đến các đặc điểm kích thước và nếu được hãy để sofa Tân Cổ Điển gần phía cửa sổ và làm sao để tiếp nhận được nhiều ánh sáng nhất.

Về phần màu sắc bạn cũng cần chú trọng các màu sắc sofa với gam màu tươi sáng tích hợp với màu tường, trần nhà với đèn chùm cỡ vừa phải. Không gian dù nhỏ nhưng những nét đẹp của sự cổ điển và hiện đại vẫn có sự hòa hợp không ngờ.


Chỉ cần bạn thích và bắt tay vào sắp xếp thì mọi điều không thể như việc để một chiếc sofa cổ điển vào phòng khách nhỏ là hoàn toàn có thể. Chúc các bạn thành công chọn lựa sản phẩm nội thất sofa Tân Cổ Điển thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét